Nếu như ở quảng cáo Facebook có hơn 12 loại hình, quảng cáo Google với hơn 8 loại hình thì quảng cáo Zalo chỉ có 1 loại hình vô cùng dễ hiểu cho khách hàng. Mẫu quảng cáo Zalo sẽ xuất hiện trên dòng thời gian một cách tự nhiên mà người dùng Zalo khi lướt sẽ vô tình thấy được – một dạng tương tự như quảng cáo pagepost của Facebook
Quảng cáo Zalo là một loại hình rất đáng được đầu tư cho bất kì doanh nghiệp nào kinh doanh các mặt hàng dành cho giới trẻ, tuýp người hiện đại. Bởi lẽ 100% người dùng Zalo đều là người thật vì vậy một khi mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện là chắc chắn sẽ được tiếp cận với người thật, có đúng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Lý do nên chọn quảng cáo Zalo
- Lượng người dùng tại Việt Nam lớn
- Tiếp cận khách hàng dễ dàng
- Kinh phí quảng cáo phải chăng
- Tốc độ phát triển cao
- Tăng doanh thu hiệu quả
- Phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ
Quảng cáo Zalo đang dần cập nhật những tính năng mới nhằm tăng 4 giá trị sau:
Thúc đẩy doanh thu
Xây dựng thương hiệu
Thu hút khách hàng tiềm năng
Xây dựng cộng đồng
Chính vì thế zalo cũng cập nhật các tính năng tương tự như facebook với các tính năng tiêu biểu có thể kể đến là nhóm cộng đồng, OA ( giống fanpage ), group chat, update newfeet, gởi tin nhắn cho nhiều người. Các tính năng thật sự hiệu quả khi đã đáp ứng được phần nào nhu cầu của nhà quảng cáo, doanh nghiệp khi sử dụng zalo như một công cụ kinh doanh. Zalo giờ đây không chỉ để chat mà còn có thể dùng như 1 trang thương mại điện tử riêng của doanh nghiệp để tiếp cận người dùng Việt nhanh chóng.
Các hình thức quảng cáo zalo cũng được cập nhật theo để đáp ứng nhu cầu khách hàng như quảng cáo video, quảng cáo sale, quảng cáo post, quảng cáo follow OA. Các hình thức quảng cáo đang dần tạo nên sự chuyên nghiệp và hiệu quả của kênh quảng cáo này.