en vn

Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp Uy Tín Quảng Ngãi

Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp Uy Tín Quảng Ngãi

Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp Uy Tín Quảng Ngãi

BLOG

Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp Uy Tín Quảng Ngãi

1/3/2021 10:12:20 AM

Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website và phát triển các dịch vụ về liên quan đến Online Marketing, công ty thiết kế web OLA hướng đến mọi đối tượng khách hàng đang có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín trong mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau tại Quảng Ngãi

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp uy tín:

+ Chúng tôi đưa ra nhiều gói thiết kế trang web khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các doanh nghiệp và khách hàng như gói thông thường, lập trình web trọn gói, các gói chuyên sâu…
+ Hệ quản trị hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích hỗ trợ cho quý khách dễ dàng quản lý, cập nhật tất cả thông tin sản phẩm/ dịch vụ cũng như chia sẻ thêm các thông tin khác cho những người truy cập vào website tìm thấy.
+ Chúng tôi nhận thiết kế trang web chuẩn SEO, thiết kế Responsive giúp tối ưu hóa trình duyệt phù hợp với mọi thiết bị điện tử như PC, laptop cho đến các loại điện thoại di động thông minh khác nhau.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp uy tín:

+ Bên cạnh đó, thiết kế web tối ưu máy chủ đảm bảo các yếu tố như URL thân thiện (.net), lập trình tối ưu tốc độ tải trang giúp load nhanh… hỗ trợ đẩy SEO tối đa cho quý khách, giúp tiết kiệm khoảng 35% chi phí bỏ ra chạy SEO web.

+ Khả năng mở rộng và ứng dụng để thiết kế website VR360 (công nghệ website 3D) tạo hiệu ứng 3 chiều đặc sắc, ấn tượng nhằm tăng tối đa trả nghiệm khách hàng. Giờ đây không chỉ còn là những hình ảnh với xu hướng web cũ, website của bạn sống động hơn với âm thanh, không gian 3 chiều,… người dùng không chỉ đang “lướt website” họ thật sự đang tận hưởng và “đi dạo” trên website với công nghệ VR 360.


+ Tùy theo yêu cầu và dịch vụ ban đầu bạn lựa chọn, OLA còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như bảo hành, bảo trì website trọn đời nếu như khách hàng sử dụng dịch vụ hosting của chúng tôi.

+ OLA cũng tuân theo quy trình thiết kế web chuyên nghiệp để bàn giao trang web hoàn chỉnh cho quý khách đúng thời hạn cùng với những cam kết chất lượng, bảo hành và nâng cấp cập nhật sau đó.


Hãy liên hệ hotline 0937999868 để nhận ngay một dịch vụ thiết kế website trọn góichuyên nghiệp uy tín tại TP. Quảng Ngãi từ OLA bạn nhé! Khi quý khách đang cần xây dựng một trang web được thiết kế phù hợp với nhu cầu mục đích thì chọn OLA. Bằng những kinh nghiệm thực tiễn qua các dự án lớn nhỏ khác nhau, đa dạng trong lĩnh vực thiết kế web, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.


Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo