en vn

Thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ Quảng Ngãi

Thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ Quảng Ngãi

Thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ Quảng Ngãi

Thiết kế Web DOANH NGHIỆP

Thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ Quảng Ngãi

9/4/2024 4:16:05 AM

Thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ Quảng Ngãi là một giải pháp giúp cho các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Với website chất lượng, đầy đủ chức năng tối ưu Công ty OLA cam kết đem đến một website chất lượng giúp khách hàng tăng doanh thu vượt trội.


 

Giới thiệu về Thiết Kế Website

Thiết kế website là quá trình xây dựng và phát triển một trang web có đầy đủ các yếu tố như : UX/UI, SEO, bố cục, màu sắc, phông chữ,... để đến với một mục đích cuối cùng là tạo nên một trang thân thiện, tối ưu các chức năng giúp cho doanh nghiệp có thể gia tăng doanh thu và thu hút khách hàng tiềm năng.


 

Giới thiệu về Thiết Kế Website

Lợi ích khi có thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Với việc doanh nghiệp có cho mình một trang web sẽ giúp cho doanh nghiệp đó phát triển thêm về mặt thu hút được thể loại khách hàng tiềm năng. Đã có rất nhiều doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ về việc tăng doanh thu nhờ có website nên khi có một website chất lượng sẽ đem lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp về mặt hình ảnh và doanh thu.


Tại sao doanh nghiệp nhỏ cũng cần thiết kế website chuyên nghiệp ?

Như đã đề cập như ý trên thì hầu hết các doanh nghiệp dù nhỏ hoặc lớn cũng cần có một website để đáp ứng cho doanh nghiệp đó về mặt hình ảnh, thương hiệu và doanh thu. Website đem lại quá nhiều giá trị nên những doanh nghiệp nhỏ nên cần có thiết kế website chuyên nghiệp để phát triển hơn.


 


Đặc Điểm của Dịch Vụ Thiết Kế Website cho Doanh Nghiệp Nhỏ tại Quảng Ngãi của OLA

Lắng nghe, linh hoạt và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

  • Chúng tôi sẵn sàng phục vụ, tư vấn tận tình cho những khách hàng tìm đến chúng tôi và sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng.
  • Với mục đích là dự án khi trao đến tay khách hàng phải thật chất lượng và đảm bảo độ uy tín nên chúng tôi rất sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Tối ưu SEO và giúp cho Website lên Top Google để thu hút khách hàng tiềm năng

  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Công ty OLA sẽ giúp cho website của khách hàng lên Top Google để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của website khách hàng.
  • SEO Website lên Top Google giúp cho trang web của khách hàng đạt được nhiều sự nhận diện thương hiệu và chúng tôi cam kết không làm khách hàng thất vọng.

Website tương thích mọi thiết bị, tối ưu mọi tính năng và giao diện người dùng 

  • Chúng tôi đảm bảo website sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, để giúp cho quá trình sử dụng trang web của khách hàng thật tiện lợi và bên cạnh đó giúp cho doanh nghiệp đạt được ánh nhìn tích cực về doanh nghiệp và mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Đặc Điểm của Dịch Vụ Thiết Kế Website cho Doanh Nghiệp Nhỏ tại Quảng Ngãi của OLA

Quy Trình Thiết Kế Website cho Doanh Nghiệp Nhỏ tại Quảng Ngãi của OLA

Bước 1 : Tư vấn, xác định yêu cầu từ khách hàng 

  • Chúng tôi sẽ gặp khách hàng tư vấn và trao đổi để hiểu rõ những ý muốn, mục đích của khách hàng mong muốn để thực hiện và đi đúng quy trình tạo nên một dự án thành công 

Bước 2 : Xác định, lên ý tưởng cho giao diện trang web 

  • Quá trình trao đổi và thu thập ý kiến của khách hàng chúng tôi sẽ lên những ý tưởng phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Bước 3 : Xây dựng, phát triển website và tích hợp các công cụ cần thiết

  • Chúng tôi sẽ trình bày, gỉai thích chi tiết, rõ ràng cụ thể những công cụ, bố cục phù hợp nhất cho website để website dễ dùng, đa dụng.

Bước 4 : Tối ưu tốc độ tải trang, kiểm tra các lỗi và khắc phục

  • Sau khi quá trình tối ưu giao diện, bố cục, tích hợp các công cụ cho web hoàn thành chúng tôi sẽ tối ưu tốc độ tải trang cho trang web và xem xét kĩ lại những yếu tố hoặc những lỗi còn tồn đọng và nhanh chóng khắc phục.

Bước 5 : Bàn giao dự án 


 


Các Yếu Tố Cần Thiết Để Website của Doanh Nghiệp Nhỏ Tại Quảng Ngãi Hiệu Quả

Tối ưu hóa nội dung và từ khóa địa phương 

Giúp doanh nghiệp nhỏ tại địa phương tối ưu được nội dung hoặc mục đích tìm kiếm bằng từ khóa địa phương giúp tối ưu hóa mục đích tìm kiếm. Giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng ở khu vực cụ thể và đặc biệt là website được đánh giá cao hơn bởi Google.

 

Tối ưu hóa tìm kiếm hiệu quả và có điều hướng rõ ràng 

Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp, dễ dàng truy cập, từ đó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả. Điều này cực kì đặc biệt và quan trọng đối với những doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm và muốn níu giữ chân khách hàng.

 

Tích hợp các công cụ chat trực tiếp, thông tin liên hệ, Form, Google Maps

Hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và tiện lợi có thể bằng các công cụ liên hệ và đây là các tính năng thiết yếu cần phải có trong một website chuyên nghiệp.


 


Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thiết Kế Website của Chúng Tôi tại Quảng Ngãi

Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao

Với bề dày kinh nghiệm và lâu năm trong nghề, chúng tôi đã đảm nhận rất nhiều dự án lớn và nhỏ đều có. Nên mỗi dự án đến với chúng tôi đều đem lại kết quả thành công cao bởi vì đội ngũ có chuyên môn cao và luôn luôn bắt kịp xu hướng thị trường luôn đổi mới.

 

Hỗ trợ khách hàng tận tâm  

Chúng tôi sẽ luôn luôn theo dõi và quan tâm mỗi dự án mình thực hiện xong và sẵn sàng đáp ứng, khắc phục những khó khăn hoặc lỗi trong quá trình sử dụng website được thiết kế từ công ty chúng tôi. Mọi thông tin liên hệ với Công ty OLA chúng tôi : 

SDT : 0937.999.868

Email : info@ola.com.vn


Giá cả phù hợp với mọi doanh nghiệp

OLA luôn có mọi phương án thiết kế website giá rẻ phù hợp, hợp lý  dành cho những khách hàng có ngân sách lớn hoặc nhỏ, nhằm với mục đích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 


 


Chia sẻ các dự án thiết kế website thành công cho các doanh nghiệp nhỏ tại Quảng Ngãi

Đã có rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp đã có những phản hồi rất tích cực về những dự án mà chúng tôi đã đảm nhận và triển khai. Hầu hết những dự án đó đều đem lại những lợi ích đúng như khách hàng, doanh nghiệp mong muốn. Nên từ đó Công ty OLA rất tự tin về trình độ chuyên môn của công ty chúng tôi với thời gian hoạt động trong nghề cực kỳ lâu năm nên sẽ không làm mọi khách hàng thất vọng.


 


Kết luận

Thiết kế website cho doanh nghiệp nhỏ Quảng Ngãi là một bước đi chiến lược để tạo ra dấu ấn thị trường thiết kế website chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi - OLA công ty chuyên thiết kế website chuyên nghiệp, khi đến với chúng tôi bạn sẽ có được một trang web cực kì chất lượng, website chuẩn SEO, tích hợp đầy đủ mọi công cụ cần thiết cho website và cực kì hiện đại. Với đội ngũ chuyên nghiệp và kỹ năng, kinh nghiệm dày dặn OLA cam kết sẽ đem lại website cực kì hiệu quả và giúp cho các doanh nghiệp tăng doanh thu và gặt hái những điều mà doanh nghiệp mong muốn.


 


Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo