en vn

Top 5 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp năm 2020

Top 5 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp năm 2020

Top 5 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp năm 2020

BLOG

Top 5 phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp năm 2020

5/9/2020 11:55:25 AM

Bạn đang tìm một phần mềm phù hợp để tạo ra một logo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình? Tại bài viết này bạn có thể tìm thấy 5 phần mềm thiết kế logo hàng đầu mà bạn có thể sử dụng vào năm 2020 để làm logo với tư cách là nhà thiết kế và chủ doanh nghiệp. Bạn có thể dễ dàng thiết kế logo của mình trở nên chuyên nghiệp mang lại cái nhìn khác biệt giữa các đối thủ cạnh tranh và làm cho thương hiệu của bạn thành công ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng thiết kế web tìm hiểu ngay trong bài viết này để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Thiết kế Logo chuyên nghiệp là gì?

Logo được thiết kế chuyên nghiệp là yêu cầu ưu tiên nhất cho bất kỳ thành công kinh doanh nào. Đó là một bản sắc của thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn cần được thiết kế chuyên nghiệp bằng cách sử dụng bộ kỹ năng phù hợp. Phần mềm đóng vai trò lớn để thiết kế logo chuyên nghiệp. Nó giúp tạo ra các logo sắc nét, HD, tương thích web và in thân thiện.

Logo là bộ nhận diện thương hiệu cho bất kỳ doanh nghiệp nào vì vậy nó cần phải là một thiết kế chuyên nghiệp có thể thu hút thị trường mục tiêu trong cái nhìn đầu tiên. Nếu thương hiệu của bạn hấp dẫn trực quan và bắt mắt thì khách hàng của bạn có thể dễ dàng nhận ra doanh nghiệp của bạn. Các thương hiệu lớn có ý nghĩa đặc biệt do logo đáng nhớ của nó.

Vì vậy, nếu bạn là người mới bắt đầu và học thiết kế logo thì hãy bắt đầu với phần mềm này vì nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều sức mạnh hơn để đánh bóng các kỹ năng của bạn như một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp.
Phần mềm nào là tốt nhất cho thiết kế logo?

Khi nói đến thiết kế một thiết kế logo chuyên nghiệp thì logo vector (EPS FILE) là đòi hỏi khắt khe và phổ biến nhất. Nó bao gồm các tiêu chuẩn của logo. Logo Vector về cơ bản tạo ra những hình ảnh khiến don mất chất lượng khi tăng tỷ lệ lên xuống. Mỗi phần mềm đều có một ý nghĩa khác nhau khi nói đến thiết kế, vì vậy hãy để sâu vào từng phần một.


Nhiều công ty đang ở trong thị trường làm việc trên các sản phẩm thiết kế đồ họa nhưng một số ít là những huyền thoại giúp khách hàng của họ tạo ra đồ họa độ nét cao có thể được sử dụng chuyên nghiệp mà không làm giảm chất lượng.


1. Adobe Illustrator

Phần mềm Tạo Logo Vector (được khuyến nghị các bạn nên sử dụng)

1. Adobe Illustrator

Adobe Illustrator về cơ bản là phần mềm đồ họa vector được khuyên dùng nhất để tạo logo chuyên nghiệp và đồ họa khác. Thường được sử dụng bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm thiết kế logo tốt nhất thì tôi phải khuyên bạn nên dùng nó vì nó cho phép bạn tạo ra các logo chuyên nghiệp với các tính năng tốt nhất. Trong Adobe Creative Suite, bạn có thể tìm thấy phần mềm này. Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn không chỉ có thể tạo logo tiêu chuẩn mà còn giúp tạo ra một bộ nhãn hiệu hoàn chỉnh.

Adobe Illustrator CC là phiên bản mới với nhiều chức năng và tính năng nổi bật sẽ giúp bạn tạo logo chi tiết hơn. Siêu nhanh hơn và xây dựng đồ họa với độ chính xác 100%.

Phần tốt nhất là tải xuống phiên bản dùng thử của phần mềm Adobe Illustrator bằng phương pháp bên dưới:

  • - Tạo một tài khoản Adobe ID.
  • - Đăng nhập bằng ID.
  • - Mở sách Creative Creative & Design và chọn hình ảnh Xem tất cả các sản phẩm.
  • - Tìm kiếm Illustrator và nhấn nút của Tải xuống bản dùng thử Tải xuống.

Bằng cách sử dụng Adobe Illustrator CC, bạn có thể tạo ra thiết kế logo sắc nét, thân thiện và in ấn mà bạn có thể sử dụng trên bảng quảng cáo, tờ rơi, áo phông và các mục đích kinh doanh khác.

Nếu bạn đam mê thiết kế logo thì chắc chắn hãy dùng phần mềm này và sử dụng sự sáng tạo của bạn với các tính năng có sẵn để có được những logo tuyệt vời.

Adobe Illustrator Dễ sử dụng Bản dùng thử thanh toán hàng tháng có sẵn Được hỗ trợ bởi: Windows, Mac

Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn tạo ra thiết kế logo của riêng bạn trong Adobe Illustrator, đừng quá lo lắng, hiện nay trên mạng có rất nhiều bài viết, video hướng dẫn rất chi tiết từng bước một để sử dụng phần mềm này.


2) Adobe Photoshop

2) Adobe Photoshop

Trong gia đình Adobe, Adobe Photoshop là phần mềm nổi tiếng nhất mà mọi người đều biết về nó nhờ tính năng chỉnh sửa tuyệt vời của nó. Nó có một lớp để tạo ra một kiệt tác của bất kỳ thiết kế. Nếu bạn muốn tạo ra các logo lấp lánh, sáng bóng và tô điểm cho thương hiệu thì bạn phải thử phần mềm này vì nó có các tính năng đặc biệt sẽ tạo ra các logo tuyệt vời. Nhiều nhà thiết kế đang sử dụng photoshop adobe để tạo logo chuyên nghiệp. Nó có một số bộ lọc, plugin, kết cấu tuyệt đẹp sẽ biến một thiết kế thông thường thành một thiết kế đặc biệt.

Nếu bạn thích thiết kế và đam mê chỉnh sửa ảnh thì chắc chắn tải phần mềm này. Có sẵn như là một bản dùng thử để tải về. Nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia về chỉnh sửa và thao tác thì nó là phần mềm được khuyên dùng nhất do các tính năng đặc biệt của nó. Cũng nên tạo thiết kế web được tối ưu hóa hoàn toàn và được đóng gói trong kích thước tệp nhỏ hơn để tải với thời gian phản hồi cao.

Một điều khiến Photoshop lùi một bước vì nó không cho phép tạo các tệp vectơ. Vì vậy, nếu bạn mở rộng tập tin, nó sẽ tạo ra pixel đó là lý do tại sao hầu hết các nhà thiết kế thích Adobe Illustrator để thiết kế logo.


3) CorelDraw

3) CorelDraw

Một trong những phần mềm thiết kế logo tốt nhất cho các thiết kế logo độc đáo và mạnh mẽ bằng cách sử dụng tất cả sự sáng tạo được cung cấp bởi bộ đồ họa CorelDraw. Các nhà thiết kế có thể dễ dàng tạo ra các logo chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Điều tốt nhất mà tôi yêu thích về Coreldraw vì nó cho phép chúng tôi tích hợp vector với các đối tượng bitmap. Nhiều nhà thiết kế đang sử dụng Coreldraw để tạo ra các logo tuyệt đẹp do tính năng chỉnh sửa đặc biệt của nó để tạo ra các logo có chiều dài.

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh không gian làm việc theo yêu cầu của bạn. Cung cấp cho bạn toàn bộ sức mạnh để quản lý kiểm soát độ trong suốt, trình quản lý phông chữ Corel cho phép bạn sử dụng phông chữ mà không cần cài đặt. Trong bản phát hành mới, bạn có thể dễ dàng quản lý thiết kế phức tạp một cách dễ dàng bằng cách sử dụng tính năng Hide and Show Object mới cho phép bạn ẩn các đối tượng hoặc nhóm đối tượng riêng lẻ trên một lớp mà không ẩn toàn bộ lớp.


4) Canva - Để tạo thiết kế trực tuyến

4) Canva - Để tạo thiết kế trực tuyến

Nếu bạn muốn làm việc trực tuyến để tạo logo của mình ngay lập tức thì hãy đến Canva. Nó là một phần mềm thiết kế dựa trên web giúp tạo ra các logo chuyên nghiệp ngay lập tức. Nếu bạn không rành về thiết kế, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để tạo logo và các công cụ thiết kế khác. Rất đơn giản và dễ để sử dụng. Nó có một tính năng thân thiện với người dùng để tạo đồ họa trực tuyến.

Thư viện Canva chứa rất nhiều mẫu logo và các đối tượng thiết kế khác có thể giúp bạn tạo ra thiết kế độc đáo của riêng bạn. Rất ít mẫu miễn phí và một số mẫu cao cấp mà bạn có thể mua chỉ với 1$ (chi phí có thể thay đổi theo thời gian). Bạn có thể chơi với nhiều phông chữ khác nhau để tạo logo độc đáo của mình theo cách tùy chỉnh.


Công cụ tốt nhất cho người mới bắt đầu thử!

Nếu bạn đang ở trong ngân sách và đang tìm cách tạo ra thứ gì đó độc đáo bằng kỹ năng của riêng mình thì đó là phần mềm tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức để tạo logo của mình. Chỉ cần tạo ID của bạn trên Canva, Đăng nhập và bắt đầu làm việc. Bạn cũng có thể tải xuống Ứng dụng Canva trên Android và IOS sẽ giúp bạn thiết kế nhanh hơn.


5) Affinity Designer

Một phần mềm thiết kế logo khác mà tôi yêu thích sau Adobe Illustrator là nhà thiết kế Affinity. Nó là một phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp mới cho một số người. Nó là một giải pháp thiết kế đồ họa vector được sử dụng bởi những người chuyên nghiệp đồ họa chuyên nghiệp và các nghệ sĩ sáng tạo để làm việc cho thương hiệu doanh nghiệp, thiết kế UI, logo và minh họa.

Nhiều người cũng hỏi, có dễ sử dụng không? Có, nó rất dễ nếu bạn học tính năng này và dành thời gian để thực hành. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo về Top 10 địa chỉ dạy thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay để tham khảo thêm nhé,

Tôi phải nói rằng “Nó là một thay thế của Adobe Illustrator!”

Nếu bạn đang ở trong ngân sách và đang tìm cách thiết kế logo chuyên nghiệp thì hãy tìm nó. Nó là phần mềm được khuyên dùng nhất cho người mới bắt đầu và các nghệ sĩ có thể mua được Adobe Illustrator. Vì vậy, kinh tế và dễ sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng mở các tệp AI, EPS, PSD để chỉnh sửa và sau đó lưu vào PSD. Nó không hỗ trợ để lưu lại tệp trong AI.

Nó là phần mềm thiết kế logo được khuyên dùng nhất mà chúng tôi đã chia sẻ ở đây trong bài viết này. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ra một logo chuyên nghiệp thì hãy thử một trong những phần mềm thiết kế logo này. Để tạo một thiết kế miễn phí bằng phần mềm này, bạn có thể tải xuống phiên bản dùng thử nếu không hãy sử dụng Canva vì nó dựa trên web và bạn có thể dễ dàng tạo logo của mình trong vài phút.

Cảm ơn các bạn vì đã đọc! Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan xin vui lòng hỏi trong phần bình luận. Hoặc liên hệ chúng tôi ngay khi có nhu cầu về dịch vụ thiết kế logo

5) Affinity Designer

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo